Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Dáng Mũi Đẹp Chuẩn Khi Nâng Mũi Sline Hàn Quốc

Một dáng mũi không đẹp nguyên do bị tẹt, hay to hoặc là nó hếch nhiều sẽ làm cho không ít chị em phụ nữ cảm thấy không tự tin. Để có thể sở hữu một chiếc mũi quyến rũ, nó không còn là một việc quá khó khăn với công nghệ hiện đại ngày nay.

Một chiếc mũi sline đạt tiêu chuẩn 3S nhất định sẽ khiến cho không tích người yêu thích cũng bởi  vì nó đã cải thiện được một chiếc mũi xấu, và tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc mũi.
Tỷ lệ chuẩn cho một dáng mũi được chỉnh sửa sline.
Ngày nay với ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển nhanh chóng, phương pháp công nghệ chỉnh sửa mũi sline đạt tiêu chuẩn 3S (bao gồm s-line, soft, structure) có thể tạo ra một chiếc mũi quyến rũ nhất trong mắt của mọi người. Bằng việc lây sụn nhân tạo mềm mại, chất lượng cao để tiến hành nâng cao sống mũi và kết hợp với việc sử dụng một phần sụn tự thân để có thể hình thành nên chóp mũi cho một dáng mũi thật sự đẹp tự nhiên. Qui trình sẽ bao gồm công đoạn bác sĩ kiểm tra toàn bộ dáng mũi gồm sụn mũi và xoang mũi và xương bè và sẽ cho ra một tỷ lệ chuẩn để có thể bắt tay vào tạo nên một chiếc mũi đẹp.

Một dáng mũi thật sự đẹp, phù hợp sẽ có chiều dài bằng một phần 3 với chiều dài gương mặt

Phương pháp làm đẹp nâng mũi sline Hàn quốc an toàn sẽ làm cho chiếc mũi trở nên cân đối hơn, hai cánh mũi trở nên thon đẹp hài hòa. Một dáng mũi đẹp chuẩn sline sẽ sở hữu các tỷ lệ nhất định sau: chiều dài của mũi sẽ bằng một phần 3 chiều dài của gương mặt chúng ta và được xác định từ góc trán xuongs điểm thấp nhất ở dưới cằm, ngoài ra trụ mũi với nhân trung tạo ra một góc khoảng 95-100khi chúng ta nhìn ở góc nghiêng, kết hợp với sống mũi thẳng tạo một góc nghiêng từ 30-40 độ so với mặt phẳng của gương mặt chúng ta. Với tỷ lệ chuẩn này, phương pháp nâng mũi sline hàn quốc hiệu quả sẽ có thể tạo ra một dáng mũi thanh tao với đường cong S trãi dìa từ trên trán đến xuống chân mũi. Với 3 điểm mốc vô cùng quan trọng chính là điểm giữa chân mày và điểm giữa hai khóe mắt và điểm chóp mũi, chúng sẽ hình thành ra một chiếc mũi chữ S cho người nhìn có cảm giác vô cùng tự nhiên và mềm mại như hàng thật.

Phương pháp nâng mũi sline Hàn Quốc 3s là một phương pháp thẩm mỹ được không ít bạn trẻ trên thế giới ưa chuộng 

Ngoài việc có thể đem lại cho mũi đẹp chuẩn, tự nhiên thì, nâng mũi sline 3S còn là một phương pháp nâng mũi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

Không để lại sẹo và biến chứng
Ngày nay không ít người cho rằng phương pháp nâng mũi sẽ để lại sẹo và nó ẩn chưa nguy cơ xuất hiện nhiều biến chứng nguy hiểm. Thế nhưng với phương pháp nâng mũi sline Hàn Quốc 3S chỉ là một qui trình làm đẹp đơn giản không gây đau đớn, không để lại sẹo, thời gian nghĩ dưỡng hồi phục ngắn. Chị em phụ nữ có thể hoạt động làm việc bình thường sau khi đã tiến hành nâng mũi, chỉ cần lưu ý đến một số loại thức ăn, thức uống sau khi nâng mũi.
Nhanh chóng, an toàn cho kết quả bền lâu
Công nghệ làm đẹp nâng mũi sline Hàn Quốc  sline 3S được đánh giá là phương pháp nâng mũi hiệu quả, nhanh chóng, an toàn, kết hợp với kinh nghiêm, tay nghề của Bác sỹ uy tín thì chỉ sau khoảng thời gian không quá lâu 30-45’ thì các bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc mũi đẹp hoàn hảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét