Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Kinh Nghiệm Cho Đôi Môi Dày Gợi Cảm

Không ít chị em lo ngại về việc bản thân không may mắn sinh ra đã sở hữu một đôi môi không đẹp, hay bị chúng bị thâm, mỏng, hay ngược lại chúng sẽ quá dày khiến cho gương mặt trở nên thô. Nó sẽ làm cho bạn kém tự tin trong giao tiếp với người khác, và dần bạn sẽ cảm thấy tự ti, ảnh hưởng tới đời sống, công việc của bạn. Chính vì như vậy đa số chị em vì muốn khắc phụ tình trạng môi xấu, thay đổi dáng môi đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ làm đẹp nhân tạo để tìm một dáng môi cân đối .

Bờ môi đẹp, căng mọng sẽ giúp chúng ta đẹp hơn - nâng mũi sline Hàn Quốc giá bao nhiêu
Một đôi môi căng mọng, cân đối sẽ làm cho bản thân bạn trở nên tự tin hơn, đẹp hơn. 

Để cải thiện được dáng môi không ưng ý, không đẹp thì phương pháp thẩm mỹ  “phẫu thuật tạo hình môi” là phương án tối ưu nhất cho chị em phụ nữ.

Phương pháp này được tiến hành bằng cách bác sỹ sẽ tiến hành loại bỏ đi phần môi thừa nằm ở đường ranh giới môi ướt – môi khô trở vào trong niêm mạc, sau đó bác sỹ sẽ tiếp tục xác định phần môi thừa của chị em và loại bỏ nó đi cho phù hợp. Kết thúc quy trình sẽ là sử dụng chỉ may tự tan nên quy trình phẩu thuật cho môi sẽ trở nên nhẹ nhàng hạn chế tình trạng sưng của môi.

Thẩm mỹ làm đẹp môi - nâng mũi sline Hàn Quốc giá bao nhiêu
Một gương mặt có được một bờ môi quyến rũ, nóng bỏng, đó chính là điểm nhấn cho gương mặt, là chiếc chìa khóa giúp bạn thu hút bao ánh nhìn xung quanh.

Việc nghĩ dưỡng, hồi phục sẽ trở nên nhanh chóng cho nên việc chỉnh sửa môi sẽ không ảnh hưởng đến công việc hay việc sinh hoạt ăn uống hằng ngày của các bạn và quan trọng sau khi hồi phục bạn sẽ không thấy sẹo.


Gương mặt có điểm nhấn hơn nếu sở hữu một dáng môi quyến rũ - nâng mũi sline Hàn Quốc giá bao nhiêu
Việc sở hữu một bờ môi đẹp, mềm mại, quyến rũ đã không còn là việc quá xa vời trong xã hội hiện nay.

Áp dụng công nghệ hiện đại cùng với kỹ thuật tay nghề cao của bác sỹ, phương pháp phẩu thuật tạo hình, thu gọn cho môi trở nên gợi cảm, thu hút không chỉ là loại bỏ đi thịt thừa của môi mà còn tạo ra các đường con gợn nhỏ, góp phần giúp cho bờ môi của bạn trở nên mềm mại và gợi cảm, phù hợp với gương mặt.


2 nhận xét:

  1. Những lúc ra ngoài, hay đi cùng bạn bè, hay những lúc đi làm, mình đặc biệt trang điểm cho môi của mình thật kĩ càng, môi được trang điểm đẹp như là chúng ta tạo một điểm nhấn cho mọi người chú ý. Vì vậy việc làm đẹp cho môi là vô cùng quan trọng.
    Nhưng mỗi lần trang điểm vậy thì mất thời gian thiệt, mình sẽ tìm hiểu về phương pháp làm đẹp của bạn xem như thế nào

    Trả lờiXóa
  2. Mình rất thích các kiểu, phương pháp xăm môi của Hàn Quốc. Môi của mình không được quyến rũ cho lắm, nên cũng được mọi người, bạn bè khuyên đi xăm môi đi, nhưng không biết nơi nào xăm uy tín, chất lượng, mong bạn chia sẽ, thêm thông tin về một vài nơi có thể làm đẹp hiệu quả, an toàn nhé.

    Trả lờiXóa